เปิดตัวโครงการ Biowoman Beauty Tube Award 2017


บริษัท ไบโอ-วูเมนส์ จำกัด ผู้ผลิตจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามสารสกัดจากธรรมชาติ ภายใต้แบรนด์ “ไบโอวูเมนส์” ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในตลาดความงามโดยเฉพาะกลุ่มสินค้าแฮร์แคร์มายาวนานกว่า 19 ปี เตรียมรุกตลาดความงามอย่างหนัก เน้นย้ำสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ไทยคุณภาพลงสนามแข่งขันในตลาดอาเซียน มั่นใจเทรนด์ความงามยังคงมาแรงต่อเนื่อง คาดสามารถสร้างยอดขายรวมตลาดอาเซียน ปี 2560 ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท


คุณวิเชษฐ์ วัฒนสกุลพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ไบโอ-วูเมนส์ จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัท ไบโอ-วูเมนส์ จำกัด มองเห็นโอกาสที่จะเปิดตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียนอย่างเต็มตัวในปี 2560 นี้ จากที่ได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับตลาดต่างประเทศและได้ทดลองนำสินค้าเข้าไปจำหน่ายผ่านทางผู้จัดจำหน่ายในประเทศนั้นๆ และจากการรับจ้างผลิตสินค้า (Original Equipment Manufacturer-OEM) ให้แก่กลุ่มประเทศดังกล่าวตั้งแต่ปลายปี 2558 ที่ผ่านมา จนปัจจุบันนี้ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC อย่างเต็มตัว ส่งผลให้อาเซียนกลายเป็นตลาดที่มีความสำคัญ ซึ่งกลยุทธ์ในการบุกตลาดอาเซียนจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ 1). กลุ่มประเทศ CLMV: กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม โดยจุดเด่นของตลาดกลุ่มนี้คือ ผู้บริโภคมีความเชื่อม่นในแบรนด์สินค้าไทยว่าเป็นสินค้าคุณภาพดี สำหรับกลุ่มนี้บริษัทฯ มีแผนเข้าไปตั้งตัวแทนจำหน่ายในการกระจายสินค้าโดยตรง มีการกำหนดนโยบายการทำตลาดจากบริษัทฯเป็นหลัก และทางผู้จัดจำหน่ายสามารถเสนอแคมเปญทางการตลาดเพื่อส่งเสริมการขาย ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในแต่ละประเทศได้ 2). การสร้างทีมงานเฉพาะกิจ เพื่อเจาะตลาดในประเทศ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ บรูไน สิงคโปร์ ฯลฯ โดยเริ่มตั้งแต่การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค ตลอดจนพิจารณาระบบขนส่งและการกระจายสินค้าในประเทศนั้นๆ จากการที่บริษัทฯได้รุกตลาด AEC มาระยะหนึ่งแล้ว ทำให้ได้รับการยอมรับในสินค้ามากขึ้นและมีออเดอร์สินค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้บริษัทฯจึงคาดหวังว่า สัดส่วนการขยายตลาดในต่างประเทศจะมีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นจากเดิมโดยมียอดขายรวมไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท” “ด้านการรุกตลาดในประเทศนั้นๆ เรายังคงเน้นการกระจายสินค้าในรูปแบบเทรดดิ้ง แต่จะเน้นรุกด้วยการเพิ่มตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศมากขึ้น และทำการตลาดในส่วนของ Below the Line ร่วมด้วยเพื่อกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ นอกจากนี้บริษัทฯมีแผนขยายกลุ่มสินค้าอื่นๆ เพื่อสร้างการเติบโตให้ธุรกิจและเพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค โดยในด้านการสื่อสารกับผู้บริโภคนั้น บริษัทฯมีการทำตลาดผ่านโซเซียลเน็ตเวิร์กเพิ่มมากขึ้น ให้ผู้บริโภคได้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมทางการตลาดกับบริษัทฯ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกับแบรนด์ ซึ่งจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นต่อตราสินค้าในระยะยาว อย่างเช่น 


กิจกรรม Biowoman Beauty Tube Award 2017 ซึ่งกำลั่งจะจัดขึ้นในครั้งนี้ ทั้งนี้จากแผนการตลาดังกล่าว บริษัทฯคาดว่าจะช่วยผลักดันให้ยอดขายรวมทั้งในประเทศและต่างประเทศ เติบโตขึ้นโดยเฉลี่ยกว่า 20% ประธานกรรมการบริษัท ไบโอ-วูเมนส์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติม สำหรับกิจกรรม Biowoman Beauty Tube Award 2017 ครั้งนี้ บริษัทฯ เล็งเห็นถึงพลังของโซเซียลเน็ตเวิร์กในการช่วยสร้างโอกาสการรับรู้ไปสู่กลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน โดยกิจกรรมนี้เป็นการจัดการแข่งขันประกวดคลิปรีวิวผลิตภัณฑ์สินค้าไบโอ-วูเมนส์ ที่จะนำสินค้าไปแจกให้ผู้สนใจทดลองใช้กว่า 20,000 ชิ้น เพื่อให้ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมได้นำผลิตภัณฑ์ที่ได้ ไปทำคลิปวีดีโอรีวิวส่งเข้าร่วมประกวด ซึ่งคณะกรรมการจะทำการคัดเลือกคลิปเพียง 20 คนเท่านั้นจากทั่วประเทศ เพื่อเข้าร่วม Workshop กับ ไบโอ-วูเมนส์ ร่วมรับประสบการณ์ดีๆจาก Mentor Guru ที่มีชื่อเสียง ที่จะมาให้ความรู้เรื่องการดูแลเส้นผม แต่งหน้า การแต่งกาย เพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพ หลังจากนั้นคณะกรรมการจะให้ผู้เข้าร่วมประกวดที่เข้ารอบจัดส่งคลิปการนำเสนอในรอบตัดสินอีกครั้ง โดยจะทำการคัดเลือกผู้ชนะเพียง 1 ท่านที่จะเป็น The Best Beauty Tuber ตัวจริง ซึ่งจะได้รับเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท บริษัทฯ จะมีการประกาศผล The Best Beauty Tuber ในวันที่ 10 มิถุนายน 2560 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

WINK WHITE OF THE YEAR 2016 เพื่อฉลองความสำเร็จพร้อมมอบโล่เกียรติยศ ให้กับตัวแทนผู้จัดจำหน่ายมา

เปิดตัว “F Clinic” สาขาที่ 3 คลินิกศัลยกรรมความงาม และผิวพรรณครบวงจร ระดับพรีเมี่ยม ใจกลางกรุงเทพฯ

“อาเมทิส” คลับสุขภาพและความงามระดับพรีเมียม ตอกย้ำความสำเร็จขยายสาขา 2 เซ็นทรัลลาดพร้าว